เรื่องล่าสุด

วาไรตี้ท่องเที่ยว

ฝันลามก อย่าตกใจ อ่านทำนายที่นี่!!

_ehc0YvM7NJ

ความฝันเป็นเรื่องปกติของมนุษย์แทบทุกคน แต่ก็มีหลายฝันที่น่าวิตกกังวล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความฝันสัปดนที่เหมือนไร้เหตุผลที่มาที่ไป คุณเคยฝันแบบนี้ไหม คอลัมน์ความรู้รอบเตียงของนิตยสาร HUG เขาได้รวบรวมความฝันทะลึ่งๆ มาให้เราอ่าน พร้อมกับทำนายฝันนั้นแล้วบอกว่า อย่าเพิ่งคิดมาก หากคุณต้องเจอกับฝันดังว่า
มาฟังคำทำนายกันเถอะ

 

มีเซ็กซ์กับเจ้านาย
       แอบชอบเจ้านายจริงๆ หรือแค่ดูหนังมากไป
       เพียงแค่ฝันว่าแอบสะบึมกับหัวหน้าตรงมุมหนึ่งในออฟฟิศ ไม่ได้หมายความว่าเราอยากทำแบบนั้นจริงๆ การฝันถึงเจ้านาย เป็นเรื่องของความต้องการมีอำนาจและมีสิทธิ์มีเสียงมากขึ้นในชีวิต ถ้าฝันว่ามีเซ็กซ์กับเพื่อนร่วมงานนั้น ช่วยให้เราได้มีความเกี่ยวพันกับบุคคล ซึ่งเราจะไม่เคยได้เข้าใกล้ในระยะ 10 ฟุต

 

มีเซ็กซ์กับอดีตรัก
       บอกบอกว่าเลิก แต่ใจยังคิด
       การฝันว่ามีเซ็กซ์กับอดีตคนรักเป็นวิธีที่สมองใช้เยียวยาอารมณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเราเป็นฝ่ายที่ถูกบอกเลิก แต่ส่วนใหญ่แล้ว ความฝันแบบนี้สื่อถึงความสัมพันธ์ในปัจจุบัน อดีตรักจะโผล่มาในความฝันเวลาที่ความฝันในปัจจุบันเริ่มซ้ำซากจำเจ อดีตรักปรากฏตัวเพื่อกระตุ้นอารมณ์รักให้เพิ่มมากขึ้น

 

มีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้า
       เราเป็นคนซุกซนหรือนี่?
       อย่าเพิ่งตกใจจนต้องไปปรึกาานักบำบัด เพราะคนแปลกหน้าในความฝันนั้นคือตัวเราเอง ลองทบทวนดูสิว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เราได้ทำอะไรที่แปลก ท้าทาย หรือถึงใจสุดๆ หรือเปล่า คนแปลกหน้าในความฝัน สื่อถึงความภาคภูมิใจในความสำเร็จของตัวเอง ถ้าคนแปลกหน้าเป็นเซเล็บคนดังอย่างแบรด พิตต์ คงไม่ต้องมานั่งวิเคราะห์สาเหตุกันให้เมื่อย แต่ถ้าคนดังเป็นคนที่เหนือความคาดหมาย เช่น มิสเตอร์บีน คงต้องถามตัวเองแล้วว่าเซเล็บคนนี้มีจุดเด่นตรงไหน ตามปกติ คนเราจะเป็นพวกที่ชื่นชมและหลงตัวเองเวลาฝัน ดังนั้น ลองถามตัวเองว่า มีอะไรในตัวเซเล็บที่ทำให้นึกถึงตัวเราเอง
       

มีเซ็กซ์แบบไร้ขีดจำกัด
       แต่มีกับแฟนของเพื่อนรัก
       ในชีวิตจริง ไม่เคยแม้แต่จะคิด แล้วทำไมถึงฝันแบบนี้ได้ อาจเป็นเพราะว่า แฟนเพื่อนมีคุณสมบัติบางอย่างที่แฟนเราไม่มี ความฝันนี้ทำให้เราได้แง่คิด น่ำไปจับเข่าคุยกับคนรักว่าเราต้องการอะไร ซึ่งช่วยให้ตัวเขาหรือเธอดีขึ้น

 

มีเซ็กซ์กับไม้ป่าเดียวกัน
       เราเป็นพวกชอบทั้งสองอย่างใช่ไหม?
       อย่าเพิ่งตีต้นไปก่อนไข้ การฝันว่ามีเซ็กซ์กับคนเพศเดียวกัน เป็นการสื่อให้เห็นถึงความภาคภูมิใจในเพศของตัวเอง การฝันว่ามีเซ็กซ์กับผู้หญิงด้วยกันนั้นมักจะเกิดขึ้นเป็นปกติในช่วงตั้งครรภ์ ซึ่งเป็นยามที่ร่างกายอยู่ในโหมดผู้หญิงสุดๆ ถ้ามีความฝันแบบนี้ ลองย้อนคิดว่าเมื่อวานทำอะไร มีกิจกรรมที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงที่ได้ทำเสร็จสิ้นไปแล้วหรือไม่ เช่น ดูแลพยาบาลเด็กที่ป่วยจนหายดี ความฝันแบบนี้ส่วนใหญ่เป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จมากกว่าสื่อถึงความปรารถนาทางเพศใดๆ ที่แฝงอยู่

 

 

ขอขอบคุณ http://horojung.hunsa.com

บทความที่น่าสนใจ:

เชิญแสดงความเห็นค่ะ!

comments