เรื่องล่าสุด

วาไรตี้ท่องเที่ยว

ทำนายนิสัย หนุ่ม จากลักษณะการ นอน

ดาวน์โหลด

เคย ทำนาย ทายนิสัย กันมาแล้ว สำหรับท่า นอน ของสาวๆ วันนี้เราจะมาดูท่า นอน ของหนุ่มๆกันบ้าง ซึ่งท่า นอน นั้นสามารถบ่งบอกลักษณะนิสัยของหนุ่มๆคนนั้นได้เป็นอย่างดี ไม่เชื่อลองไปดูกัน

 

นอน ไว 

          เรียกได้ว่า หัวถึงหมอนก็แทบจะหลับในทันที แสดงว่า เขาเป็นคนที่มีความรู้สึกไว เช่นแม้ว่าคุณอาจจะบอกว่าไม่โกรธ แต่เขาก็รับรู้ได้ว่าตอนนี้คุณกำลังอารมณ์ไม่ดี หรือเขาสามารถทนนั่งดูหนังรักโรแมนติกเป็นเพื่อนคุณได้ โดยไม่หงุดหงิดเสียก่อน เพราะเขารู้ว่าสักเดี๋ยวคุณจะต้องบ่อน้ำตาแตก และเขาจะต้องเป็นคอยปลอบโยน แต่เขาจะไม่ใช่แสดงท่าทีออกมาเลย เขาจะรอให้คุณแสดงอารมณ์ของคุณก่อน เช่น ถ้าคุณบอกว่า คุณมีเรื่องไม่สบายใจนิดหน่อย เขาก็จะนั่งนิ่ง ๆ ไม่ถามเซ้าซี้แต่รอให้คุณเล่าออกมาเอง

 

หลับดีไม่มีตื่นตลอดคืน 

          แสดงว่า เขาเป็นคนอ่อนโยน รู้จักปล่อยวาง ไม่เก็บเอาความเครียดมาใส่ใจให้รกสมอง แถมยังเป็นคนที่คอยเทคแคร์คนอื่น ๆ ได้ดีด้วย ไม่ว่าคุณจะขอให้เขาทำอะไร เขาก็ยินดีจะทำตามที่คุณขอได้เสมอ ๆ

 

กระสับกระส่ายไปมา

           แสดงว่าเขาเป็นคนเหลาะแหละ ไม่เอาจริงเอาจัง ดีไม่ดีเห็นแก่ตัวอีกแน่ะ คือเค้ามักจะคิดถึงแต่เรื่องของเค้าเอง จนอาจจะลืมไปว่าเมื่อกี้คุณถามเค้าว่ายังไง หรือเค้าอาจจะมัวแต่สนใจตัวเองจนลืมไปว่า มีคุณอยู่ด้วย

 

นอน ไม่ค่อยหลับ นอน ยาก 

          แสดงว่า เขามีความทะยานสูง มีเรื่องให้คิดอยู่ได้ตลอดเวลา และเขาก็เป็นพวกเพอร์เฟคแมน คือพยายามจะหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวอย่างในทุก ๆ เรื่องไม่เว้นแม้แต่เรื่องผู้หญิง คือเขาก็เป็นคนที่น่ารักคนหนึ่งนะ สมมติว่าเขาจีบคุณ เขาก็จะพยายามหาสิ่งดีที่สุดมาเอาชนะใจคุณ เช่น เลือกดอกไม้ที่สวยที่สุด ดีที่สุดในร้านมาให้คุณ หรืออะไรที่มันที่สุด ๆ น่ะ เขาจะหามาให้คุณได้ แต่ก็มีข้อเสียตรงที่ เพราะเขาต้องการความที่สุดนี่ล่ะ เขาเลยต้องใช้พลังงานเยอะหน่อย บางครั้งเขาอาจจะดูเนือย ๆ บ้าง แต่เมื่อไหร่ที่แบ็ตเต็ม ประสิทธิภาพจะกลับมาเหมือนเดิม

 

 

ขอขอบคุณ http://horoscope.mthai.com

บทความที่น่าสนใจ:

เชิญแสดงความเห็นค่ะ!

comments