เรื่องล่าสุด

วาไรตี้ท่องเที่ยว

ทายนิสัย จาก 9 ภาพศิลปะ

แบบทดสอบทายนิสัยครั้งนี้จะเป็นการบอก “เรื่องนิสัยที่ซ่อนอยู่” ในตัวเรากันจ้ะโดยวิธีการก็ง่ายมากเพียงแค่เลือกภาพที่ชอบที่สุด จาก 9 ภาพด้านล่างนี้เท่านั้น…

13112-1

เลือกกันเสร็จแล้วใช่ไหม งั้นมาดูคำเฉลยกันเลยดีกว่า 

               ภาพที่ 1 :: เป็นคนละเอียดอ่อนในเรื่องความรู้สึก สามารถเข้าใจบุคคลอื่นได้ดี สามารถที่จะปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้ ชอบที่จะอยู่คนเดียว ทำให้บางครั้งใครๆ ก็คิดว่าคุณเป็นคนที่พูดน้อย สำหรับเรื่องการคบเพื่อน คุณจะมีความจริงใจให้เพื่อนอยู่เสมอ

               ภาพที่ 2 :: เป็นคนรักอิสระ มีศิลปะอยู่ในหัวใจ มีงานอดิเรกทำเกี่ยวกับศิลปะ แต่เพราะความรักอิสระนี่เองที่อาจจะทำในสิ่งตรงข้ามกับที่ผู้อื่นคาดหวังไว้ มีวิธีการดำเนินชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ มีความเชื่อมั่นในเรื่องความคิดและมั่นใจในตัวเองสูง

               ภาพที่ 3 :: เป็นคนชอบออกงานสังคม พบปะพูดคุยกับคนอื่น มีความคล่องแคล่วว่องไว มนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม เข้าใจผู้อื่นได้ดี มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ จึงไม่แปลกที่จะชอบหากิจกรรมใหม่ๆ มาให้ตัวเองและเพื่อนได้ลองทำ

               ภาพที่ 4 :: เป็นคนที่ชอบทำตัวธรรมดา ติดดิน ชอบอะไรที่ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ทั้งในเรื่องการดำเนินชีวิต การแต่งกาย การคบเพื่อน มองโลกในแง่ของความเป็นจริง คนรอบข้างมักจะประทับใจและนับถือคุณ แถมยังเป็นคนที่พูดคำไหนคำนั้นอีกด้วย

               ภาพที่ 5 :: เป็นคนที่มีหลักการในการดำเนินชีวิต และยึดมั่นในหลักการนั้น ไม่ว่าปัญหาจะหนักหนาสักแค่ไหน คุณก็จะมีการวางขั้นตอนในการแก้อย่างเป็นระเบียบ และจะมาจากความมีเหตุมีผล ไม่มีการใช้อารมณ์ในการตัดสินแน่นอน เป็นคนที่เหตุผลมาก่อนจิตใจและความรู้สึก

               ภาพที่ 6 :: เป็นคนที่มีจิตใจรักความสงบสูง สุภาพ นุ่มนวล รักที่จะสร้างมิตรมากกว่าศัตรู เพื่อต้องการค้นหาตัวเอง บางคนจึงชอบที่จะท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต

               ภาพที่ 7 :: เป็นคนรักความสนุกสนาน ร่าเริง ไม่ชอบเรื่องเศร้าหม่นหมอง รักและมีความสุขกับทุกวันที่มีชีวิตอยู่ เพราะเชื่อว่า เกิดมาครั้งเดียว ควรจะทำอะไรก็ได้ให้มีความสุขเข้าไว้ ยอมรับการเปลี่ยนแปลงได้ง่าย จึงไม่ค่อยทุกข์ร้อนกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น

               ภาพที่ 8 :: เป็นคนโรแมนติก ช่างฝัน อ่อนไหว รับรูเความรู้สึกของคนอื่นได้ง่าย และยังกระทบกระเทือนจากการกระทำของคนอื่นได้ง่ายเช่นกัน มองโลกในแง่ที่สวยงามเสมอ ดังนั้นเมื่อเจอปัญหา คุณก็มักจะใช้ความรู้สึกมากกว่าเหตุผลในการแก้ปัญหา

               ภาพที่ 9 :: เป็นคนที่ทำอะไรก็ต้องมีหลักเกณฑ์เข้ามาเกี่ยวข้อง ชอบความหรูหรา มีรสนิยม ชอบควาเมป็นระเบียบถูกต้องตามธรรมเนียมและประเพณีนิยม มีมาตรฐานสูงในเรื่องการคบคน เพื่อนของคุณจึงมักจะต้องเป็นคนที่มีรสนิยมในการแต่งตัว และการเดำเนินชีวิตที่ดีด้วย

ขอขอบคุณ http://www.dek-d.com

บทความที่น่าสนใจ:

เชิญแสดงความเห็นค่ะ!

comments